kienthuc-dulich-logo-fn

XI MĂNG SCG LOW CARBON RA MẮT BAO BÌ MỚI TẠI KHU VỰC MIỀN TRUNG, ĐỒNG BỘ HÓA SẢN PHẨM THEO ĐỊNH HƯỚNG LOW CARBON TẠI KHU VỰC ASEAN

Hội nghị Khách hàng thường niênTại Hội nghị Khách hàng thường niên, SCG ra mắt bao bì mới - SCG Super Xi măng nay là SCG Low Carbon Super Xi măng - nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu tại thị trường miền Trung.

Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Xi Măng SCG Việt Nam, thành viên thuộc nhóm ngành Vật liệu xây dựng của Tập đoàn SCG - tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực, đã chính thức công bố bao bì mới cho dòng sản phẩm xanh SCG Low Carbon Super Xi măng, với mục đích tăng độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm tại khu vực miền Trung Việt Nam. Sự kiện ra mắt diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng thường niên với chủ đề “Into the Greeniverse”, không chỉ là dịp tri ân và vinh danh các đối tác chiến lược, lắng nghe ý kiến đóng góp, chia sẻ tầm nhìn và các giải pháp phát triển bền vững, mà còn là một bước tiến mới của công ty, phù hợp với định hướng của tập đoàn, trong việc đóng góp vào danh mục sản phẩm thân thiện môi trường, góp phần kiến tạo ngành xây dựng xanh hơn tại Việt Nam.

Là doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất xi măng thân thiện với môi trường tại Đông Nam Á (ASEAN), SCG đã triển khai dòng sản phẩm SCG Low Carbon tại nhiều thị trường trong khu vực trước khi chính thức mở rộng đến Việt Nam. Trong bối cảnh ngành xi măng Việt Nam đang chuyển mình theo xu hướng xanh bền vững, dòng sản phẩm SCG Low Carbon không chỉ mang đến giải pháp xây dựng hiện đại mà còn góp phần thúc đẩy ngành tiến gần hơn đến các tiêu chuẩn xanh toàn cầu.

Việc đổi mới bao bì

Xi măng SCG Low Carbon là dòng xi măng cao cấp với 3 ưu điểm nổi bật là bền chắc, dẻo mịn, thân thiện môi trường, với khả năng giảm 20% phát thải carbon so với xi măng thông thường.

SCG Low Carbon được giới thiệu tại miền Nam từ tháng 6/2024, đi kèm với các chương trình trải nghiệm thực tế như chuyến tham quan nhà máy diễn ra vào tháng 11/2024. Mới đây, SCG tiếp tục mở rộng sự hiện diện của SCG Low Carbon tại miền Trung với việc ra mắt mẫu bao bì mới, SCG Super Xi măng nay đã là SCG Low Carbon Super Xi măng, khẳng định cam kết theo đuổi định hướng Tăng trưởng xanh toàn diện (Inclusive Green Growth). Việc đổi mới bao bì này không chỉ giúp đồng bộ hóa sản phẩm theo định hướng xi măng xanh mà còn phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của SCG tại khu vực ASEAN.
Chia sẻ về sự thay đổi lần này, ông Burin Udomsub - Tổng giám đốc Công Ty TNHH Vật liệu xây dựng Xi Măng SCG Việt Nam,, cho biết việc đồng bộ hình ảnh bao bì sản phẩm SCG Low Carbon không chỉ nâng cao độ tin cậy đối với nhà phân phối và nhà thầu, mà còn tác động mạnh mẽ đến nhận thức của người tiêu dùng về các giải pháp xây dựng xanh, đặc biệt là xi măng xanh. Thiết kế bao bì mới giúp tối ưu hóa nhận diện sản phẩm, đồng thời mang lại lợi ích thiết thực cho các đối tác trong việc thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm đến môi trường
SCG Low Carbon là dòng xi măng PCB 40 cao cấp, phù hợp cho cả ba hạng mục: móng, xây, tô, với ba ưu điểm nổi bật: siêu bền chắc, siêu dẻo mịn và thân thiện môi trường. Nổi bật ở sản phẩm SCG Low Carbon Super Xi măng là quá trình sản xuất xanh, giúp giảm 20% lượng phát thải carbon so với xi măng thông thường, với việc sử dụng nhiên liệu thay thế, tăng tỷ lệ năng lượng tái tạo và áp dụng hệ thống thu hồi nhiệt thải (Waste Heat Recovery) tại các nhà máy, góp phần giảm phát thải carbon.

Xi măng SCG Low Carbon

Việc đổi mới bao bì giúp đồng bộ sản phẩm theo định hướng xi măng xanh, phù hợp chiến lược bền vững của SCG tại ASEAN.

Vừa qua SCG đã đạt chứng nhận Environmental Product Declaration (EPD) – Tuyên bố Sản phẩm Môi trường – cho sản phẩm xi măng xá xuất khẩu (Type I và Type II) theo tiêu chuẩn ASTM (Mỹ). Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định nỗ lực của doanh nghiệp trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về phát triển bền vững. Với các chứng nhận này, việc thay đổi bao bì mới SCG Low Carbon không chỉ góp phần tối ưu hóa nhận diện thương hiệu mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho thị trường, trong bối cảnh nhu cầu về công trình xanh ngày càng gia tăng.
Lần thay đổi bao bì này được SCG triển khai tại các tỉnh miền Trung từ Hà Tĩnh trở vào và khu vực Tây Nguyên – những thị trường trọng điểm mà SCG đang mở rộng phân phối. Động thái này không chỉ giúp doanh nghiệp tăng cường sự hiện diện thương hiệu mà còn thúc đẩy xu hướng xây dựng bền vững tại Việt Nam.
Tại Hội nghị Khách hàng năm nay với chủ đề “Into the Greeniverse” không chỉ là dịp tri ân và kết nối mà còn là dịp để SCG mang đến những giải pháp thiết thực hướng đến phát triển bền vững. Tại sự kiện, SCG giới thiệu các công nghệ giảm phát thải trong ngành xây dựng, phân tích tác động của khí thải CO2 và khẳng định cam kết đưa bền vững trở thành trọng tâm trong chiến lược kinh doanh.
Ông Lê Thanh Hải - Giám đốc Công ty TNHH Vận tải - Thương mại Lê Nam - Đối tác của SCG chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của SCG trong việc phát triển các giải pháp vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Trong bối cảnh xu hướng công trình xanh ngày càng được quan tâm, chúng tôi kỳ vọng SCG sẽ tiếp tục tiên phong trong việc nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm xanh, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về phát triển bền vững.”
Những nỗ lực đổi mới và cải tiến không ngừng này nhấn mạnh sự cam kết của Tập đoàn SCG cùng các công ty thành viên trong việc sản xuất xi măng xanh hơn, giảm phát thải CO2 trong từng khâu sản xuất theo định hướng Tăng trưởng xanh toàn diện của tập đoàn. Qua đó, góp phần thúc đẩy xu hướng xây dựng xanh theo định hướng Low Carbon tại khu vực ASEAN, cũng như đồng hành cùng khách hàng và đối tác tại thị trường Việt Nam trên hành trình “Dựng xây cuộc sống vững bền”.
Là một phần trong chuỗi hoạt động "Thay đổi bao bì - Nhận diện mới" của SCG Low Carbon Super Xi măng, SCG sẽ triển khai hàng loạt sự kiện tại các khu vực trọng điểm, bao gồm hội nghị chuyên đề và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhằm tiếp cận và kết nối chặt chẽ hơn với thầu thợ, đại lý và người tiêu dùng.

Chung Dung

Bài viết liên quan

Festive Banner

V6 YES2024  EVENTS  HAPPENINGS BROCHURE-images-0

bcqc-28112024

ITE HCMC 2024 - BANNER DỌC

ITE HCMC 2024 - BANNER NGANG - HỌP BÁO

POPUP-INSTA-FANPAGE

KEY-VISUAL-WEDDING-FAIR-2024

dem-nhac-TLS-Phap-26-10

Zoho

benthanhtourist

Bn-Kien-thuc-Du-lich

0001

0001

0001

poster-an-do

poster-xin-chao

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

chiec-hop-ke-chuyen

trai-he-quoc-te

Tour-He-Han-Quoc

Banner-FLYER-Prix-Baguette-VN

Tourism Malaysia Booth at VITM Hanoi 2023

Online 300px-250px  Mua truoc

banner-trien-lam-thoi-trang

banner - Hội nghị Fullerton Leaders Summit 2023

Festivall-2022

4455ac3b45699c37c578

Malaysia

Continental

9fc1eb76af5868063149

270x240px

1600x376-3

1600x376-6

1600x376

two

FB-03-01

Kredivo

Oktoberfest 2022

bannerDubai

chuong-trinh-am-thuc

speakout

hq-oi-1

Festival-2022

IMG 20220812 085452

IMG 20220812 063945

Poster-doc

tiktok

bannerSingapore

cosmos

banner-SGT-47

BIRTHDAY DINNER SET-EDM-2

BIRTHDAY DINNER SET-EDM-2

ngay-hoi-du-lich

ArtsinHK banner

HYG BTT2022 banner bao kienthucdulich 270x240

crown

CPHA1

Aurai-banner-270x240

network

lien-hoan-du-lich-nha-trang-2022

270x240-03

minigame-hq1

ky-uc

TST

bn-3

bn-1

bn-2

Run to Jeju poster 1

Run to Jeju poster 1

11

thống kê truy cập

2578654
Today
1943
Yesterday
1125
This Week
5237
Last Week
2563101
This Month
16133
Last Month
25997
All days
2578654

Your IP: 18.191.186.68

facebook

Kiến Thức Du lịch:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BẦU TRỜI MỚI
(New Sky Communication Co Ltd.,)

Địa chỉ: 131/32, đường 26/3, P.Bình Hưng Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Address: 131/32, 26/3 Street, Binh Hung Hoa Ward, Tan Phu District, HCMC

SĐT: 0898.42.24.18 - 0913008030 - 0988185805

Email: chungdung.dulich3mien@gmail.com - thongtin.pr@gmail.com 

Copyright © 2017 Kiến Thức Du Lịch. All Rights Reserved. - webcare by EMG