Tổng cục Du lịch Singapore chính thức ra mắt Thương hiệu Truyền thông "Singapore - Passion Made Possible" (tạm dịch: Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) đến với thị trường Việt Nam. Thương hiệu mới truyền đạt quan điểm và tư duy độc đáo của Singapore – đó là tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực. Với mong muốn tạo sự liên kết với người dân Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore đã, đang và sẽ hỗ trợ những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến công chúng tại Việt Nam có điều kiện và cơ hội được hợp tác với các Cá tính Thương hiệu, các tài năng người Singapore, tạo ra các sản phẩm mang giá trị vật chất và tinh thần nhằm truyền tải thông điệp Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng giúp du khách quốc tế hiện thực hóa đam mê. Cụ thể, hai nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tích cực đến công chúng là Hoàng Bách và Only C đã được vinh dự lựa chọn trở thành đại sứ của chiến dịch quảng bá. Họ sẽ có những hoạt động hợp tác với các tài năng người Singapore cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật trong thời gian sắp đến.
Ông Rocson Chang - Trưởng Đại Diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam đã có những chia sẻ về tầm nhìn và kỳ vọng về Thương hiệu mới: “Trong 6 năm triển khai Thương hiệu YourSingapore tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Singapore đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Trong đó, Việt Nam là cái tên quan trọng đóng góp nên sự thành công đó với minh chứng xếp thứ 12 trong top 15 nước có số lượng khách đến Singapore đông nhất trong nửa đầu năm 2017. Tuy nhiên, thấu hiểu được nhu cầu của du khách, cụ thể là người dân Việt Nam, đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, chúng tôi nhận thấy sự cấp thiết của việc tiếp tục xây dựng và phát triển một thương hiệu có tính cạnh tranh lâu dài, có thể truyền tải được những giá trị cốt lõi của đất nước. Từ đó, “Singapore – Passion Made Possible” ra đời với mong muốn lan tỏa những câu chuyện và cảm xúc về một Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng. Chúng tôi hy vọng du khách Việt khi đến với đất nước Singapore sẽ có thể nhận thấy niềm đam mê của mình và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa nó.”
Cũng trong sự kiện này, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ về nguồn cảm hứng từ đất nước Singapore giúp anh sáng tác một bài hát mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới: “Gia đình tôi rất thích đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Vợ chồng tôi nghĩ đây là dịp rất tốt để cả nhà vừa có thời gian vui chơi, vừa có cơ hội học hỏi được nhiều điều mới lạ. Thế nhưng mỗi thành viên lại có những sở thích khác nhau: con trai Bách luôn tò mò về những sự kiện, hình ảnh gắn liền với văn hóa và ẩm thực; con gái Bách thì lại yêu thích thiên nhiên hay những nơi náo nhiệt; vợ Bách thì lại có đam mê sưu tầm những vật dụng thời trang độc đáo. Chính vì thế, đất nước Singapore luôn là điểm đến mà vợ chồng tôi lựa chọn vì có rất nhiều khu vui chơi thú vị, những hoạt động mới lạ cùng những câu chuyện đầy cảm hứng. Chắc chắn gia đình tôi sẽ còn quay trở lại Singapore nhiều lần nữa vì khi đến đây cả nhà đều tìm thấy được niềm vui và thỏa mãn được những sở thích của mình.”
Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) và Bộ Phát triển Kinh tế (Economic Development Board – viết tắt là EDB) đã cùng chung tay hợp tác, phát triển thương hiệu truyền thông thống nhất cho hình ảnh của Đảo quốc. Singapore – Passion Made Possible nắm bắt chính xác bản tinh thần của đảo quốc, truyền tải tinh thần dân tộc nhằm tạo nên sự gắn bó, liên kết và tăng tính nhận biết cho đất nước Singapore với danh nghĩa là một điểm đến du lịch và đầu tư. Với “Đam mê” và “Tiềm năng” là hai yếu tố luôn song hành trong lịch sử phát triển đất nước Singapore cũng như thường trực trong ý thức hệ của người dân nơi đây, thương hiệu Singapore – Passion Made Possible, được truyền đạt thông qua những câu chuyện về con người Singapore, càng chứng tỏ thành tích và sự bền bỉ của họ trong việc thỏa mãn đam mê và không ngừng kiến tạo tiềm năng. Đối với các khách hàng và doanh nghiệp tiềm năng, Thương hiệu sẽ giúp xây dựng vững chắc mức độ nhận biết cao nhất để mọi người chọn Singapore như một điểm đến du lịch và đầu tư.
Ông Chee Pey giữ cùng lúc các vị trí Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Giám đốc Tiếp thị Quốc tế trách nhiệm của ông là kết nối các hoạt động và sản phẩm của ngành với nỗ lực tiếp thị của 24 văn phòng trong khu vực của STB. Với bằng Thạc Sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường Quản lý MIT Sloan Ông Chee Pey giữ chức vụ Giám đốc Điều hành Quản lý Thương hiệu và Tiếp thị điểm đến. Ông chịu trách nhiệm về chiến dịch thương hiệu và quảng cáo toàn cầu của STB, phát triển sự nhận thức thương hiệu mạnh mẽ và tích cực về Singapore như một điểm đến du lịch và đầu tư. Đáng chú ý nhất là ông đã tham gia vào việc khái niệm hóa và triển khai thương hiệu du lịch YourSingapore của STB. Ông cũng từng phục vụ tại vị trí Giám đốc các điểm Tham quan & Giải trí (Director of Sightseeing & Cruise). Trong nhiệm kỳ của mình với Leisure Group của STB (hướng đến đối tượng du lịch với mục đích giải trí), ông đã tham gia vào các dự án phát triển then chốt như Singapore Flyer, dự án Tăng cường Trung tâm mua sắm Đường Orchard và Quỹ Phát triển Fly-Cruise trị giá 10 triệu đô la Singapore. Ông cũng đứng đầu nhóm làm việc của Khu nghỉ mát Tích hợp của STB và Quản lý Quá trình Đấu Thầu Ý Tưởng (RFC) cho những dự án Khu nghỉ mát Tổng hợp cho đến tháng 8 năm 2005 (khi thành lập Khu Liên hợp Nghỉ dưỡng). Ông Chang là Trưởng đại diện Philipine & Brunei từ năm 2003 - 2007, đã từng phục vụ ở nhiều quốc gia cho Tổng cục. Tại trụ sở chính của mình là Manila, ông chịu trách nhiệm thiết lập văn phòng STB tại Philippine và giám sát tất cả các hoạt động tiếp thị du lịch, xúc tiến, quan hệ công chúng và các hoạt động song phương ở cả hai nước, bao gồm các cuộc hội họp, lĩnh vực giáo dục và y tế. Từ năm 1998 đến năm 2001, ông là Phó chủ tịch STB tại New York chịu trách nhiệm về vùng ven biển phía Đông.