Tại Giải Thưởng SIAL Innovation, những người sáng tạo trong công nghiệp thực phẩm và nước giải khát đã giới thiệu sản phẩm cũng như trao đổi ý tưởng của họ. Vào năm 2017, SIAL Innovation thu hút kỷ lục lên tới 528 đơn vị tham dự Giải Thưởng, trong đó 206 sản phẩm đã được lựa chọn và được Ban Giám khảo và các chuyên gia về ngành thực phẩm lựa chọn. Ban giám khảo đã công nhận 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết và trao Giải Thưởng SIAL Innovation cho:
• Giải Vàng - SAPMER từ Mauritius cho Sashimi Tuna Filet
• Giải Bạc - San Remo từ Úc cho sản phẩm San Remo Pulse Pasta Spaghetti
• Giải Đồng - SILK từ Trung Quốc Silk Original Skinned Walnut
Mỗi sản phẩm được lựa chọn dựa theo tiêu chí là khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua việc sử dụng thiết kế bao bì sáng tạo, các thành phần chất lượng và công thức đặc biệt. Và Ban Giám Khảo của SIAL Innovation đã chọn những người vào chung kết với 5 tiêu chí tiêu biểu là tính thư giãn, sức khoẻ, thể chất, tiện lợi và thiên nhiên. Những người chiến thắng ở những năm trước sẽ được vinh danh trên các phương tiện báo chí và truyền thông và bản quyền sử dụng biểu tượng logo của Giải Thưởng SIAL Innovation Awards trong các hoạt động tiếp thị và quảng cáo sản phẩm. Người chiến thắng giải thưởng Vàng năm 2017, SAPMER, có được cơ hội để trưng bày sản phẩm của họ trong khu vực của World Champions Tour- Khu vực dành riêng cho tất cả các mạng lưới triển lãm trên thế giới của SIAL, bao gồm SIAL Paris, SIAL Interfood tại Jakarta, SIAL Trung Đông ở Abu Dhabi , và SIAL Canada tại Montreal, trong thời gian 12 tháng miễn phí.
Giải Thưởng SIAL Innovation sẽ được đặt tại Hội trường E3 tại SIAL Trung Quốc 2018. Tất cả các nhà tham dự triển lãm được khuyến khích đăng ký sản phẩm của họ trên diễn đàn của Giải Thưởng SIAL Innovation trước ngày 06/04/2018. Đăng ký dễ dàng và miễn phí, đơn giản chỉ cần đăng nhập trực tuyến ở mục dành cho người tham gia triển lãm, nhấp vào biểu tượng Logo của SIAL Innovation và điền vào biểu mẫu. Sau đó, đại diện của SIAL Innovation sẽ liên hệ với bạn để hỗ trợ thông tin tiếp theo. Viên ngọc quý của Mạng Lưới SIAL Network và là một trong những sự kiện chuyên nghiệp phổ biến nhất tại SIAL Trung Quốc, hiện đang chấp nhận đơn xin thi của các đơn vị tham gia triển lãm. Giải Thưởng SIAL Innovation là một sự kiện nổi bật, đã thu hút các nhà cải cách ngành công nghiệp, những người muốn tìm hiểu về xu hướng phát triển nhanh chóng của người tiêu dùng ở Trung Quốc và trên thế giới. Năm nay, SIAL Trung Quốc, triển lãm đổi mới thực phẩm lớn nhất Châu Á được tổ chức vào ngày 16-18/05/2018 tại Thượng Hải.
Sự tiêu dùng ở Trung Quốc sẽ tăng lên đến 1,8 nghìn tỷ đô la vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn cho các công ty trong ngành thực phẩm và nước giải khát. Theo một báo cáo của Boston Consulting Group và AliResearch, tăng trưởng ở Trung Quốc chủ yếu là do các gia đình tầng lớp trung lưu, giàu có, người tiêu dùng trẻ tuổi hơn và thương mại điện tử đang phát triển. Cụ thể, các gia đình tầng lớp trung lưu và giàu có đang mua nhiều hơn các sản phẩm thực phẩm có chất lượng cao hơn, trong khi người tiêu dùng trẻ tuổi đang ngày càng trở nên khắt khe hơn và đòi hỏi ngành thực phẩm và nước giải khát phải đổi mới. Để đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu dùng của Trung Quốc, các công ty thực phẩm và nước giải khát cần hiểu người tiêu dùng Trung Quốc đánh giá sản phẩm và mua hàng như thế nào. Theo XTC World Innovation, 80% người tiêu dùng ở Trung Quốc đang tìm kiếm các loại thực phẩm tự nhiên hơn, và 65% thích thử những sản phẩm mới, hương vị và các loại thực phẩm khác nhau, trong khi 55% chú trọng vào sản phẩm giúp cho thư giãn và 23,6% về sức khỏe.
SIAL Trung Quốc 2018:
- Tổ chức vào từ ngày 16-18/05/2018 tại Thượng Hải
- Địa điểm tại Trung Tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải
-3.400 nhà triển lãm, 110.000 khách tham quan là chuyên gia với không gian triển lãm 162.000 m2
- Để biết thêm thông tin và đăng ký, hãy truy cập www.sialchina.com