Với hơn 450 triệu người sử dụng mỗi tháng, Meitu Inc, công ty chuyên phát triển các ứng dụng chụp ảnh selfie hàng đầu thế giới, đang góp phần mang đến một mùa FIFA World Cup thật xinh đẹp cho các cô nàng trên khắp Việt Nam. World Cup cùng “She is Here” từ Meitu - Xinh “lung linh” cùng Meitu nhân mùa World Cup. Được thành lập vào tháng 10 năm 2008, Meitu là công ty Internet di động hàng đầu có trụ sở tại Trung Quốc. Với tầm nhìn hướng đến việc tạo ra một ứng dụng phần mềm và phần cứng xoay quanh vấn đề làm đẹp, Meitu đã phát triển một danh mục các phần mềm cùng các sản phẩm phần cứng thông minh như Meitu, BeautyCam, Meipai (một ứng dụng cộng đồng chuyên sản xuất video ngắn) và Meitu Smartphones – nơi thay đổi cách người dùng tạo ra và chia sẻ khái niệm về vẻ đẹp. Đến tháng 6 năm 2017, Meitu đã thu hút hơn 1,5 tỷ người dùng độc quyền trên toàn thế giới. Và đến tháng 2 năm 2018, Meitu đã có 454,7 triệu người dùng kết nối hàng tháng. Meitu đã thành công trong việc tạo nên sức ảnh hưởng của mình tại các thị trường quốc tế với hơn 500 triệu người dùng ở nước ngoài, thậm chí tung ra các ứng dụng được bản địa hóa và xây dựng đội ngũ phát triển ứng dụng tại một số nơi như New Delhi (Ấn Độ), Sao Paulo (Brazil), Palo Alto (California), Singapore và Tokyo (Nhật Bản). Theo App Annie, Meitu liên tục được xếp hạng là 1 trong 8 nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng iOS hàng đầu trên toàn cầu từ tháng 6/2014 đến tháng 1/2017 (không tính mảng phát triển game). Mọi thông tin chi tiết Meitu, Inc., xin vui lòng truy cập corp.meitu.com/en.
ShesHere (tạm dịch: Nàng đang ở đây) - tuyên ngôn đơn giản nhưng đầy khí khái mà các “nữ cường nhân” Việt đang muốn gửi gắm cánh mày râu rằng, FIFA World Cup không chỉ dành cho phái mạnh, mà các nàng vẫn đang ở đây để cùng hòa mình vào trận cầu lớn nhất hành tinh! Thật vậy, theo số liệu báo cáo, có đến 40% lượng người theo dõi FIFA World Cup 2014 trên truyền hình tại 25 quốc gia là phái đẹp. Bằng việc ra mắt một loạt các bộ lọc hình ảnh, các khung hình sống động và hiệu ứng thú vị về môn thể thao vua dành riêng cho các nàng, chưa bao giờ World Cup lại sinh động và đầy màu sắc trên các mạng xã hội như mùa bóng năm nay. ShesHere tạo sân chơi giúp chị em thể hiện tình yêu bóng đá một cách đầy nữ tính: Là nhà tiên phong trong mảng ứng dụng chụp ảnh selfie và làm đẹp từ năm 2008, Meitu không ngừng mang đến cảm giác hài lòng cho hàng triệu người dùng khi bứt phá khỏi mọi khuôn khổ, mang đến những cải tiến công nghệ mới nhất trong lĩnh vực chỉnh sửa hình ảnh. Không chỉ là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh thông thường, được bổ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, ứng dụng Meitu có thể tự động xác định đặc điểm gương mặt của bạn và gợi ý các hình dán cảm xúc đáng yêu, hoặc những hình ảnh vẽ tay vui nhộn cho những bức ảnh selfie.
Với khung ảnh thực tế tăng cường (AR) ShesHere mới nhất, bạn có thể chụp ảnh hay tự sản xuất cho mình những video đầy thú vị. Vì thế với một ứng dụng được rất nhiều cô nàng yêu sự hoàn hảo đang sử dụng để “khoe sắc” mỗi ngày, tin chắc rằng những tính năng được thiết kế riêng mùa World Cup này sẽ tiếp tục được “hội chị em” lựa chọn để thể hiện tình yêu với đội bóng yêu thích của mình. Trong bản cập nhật mới nhất, công nghệ AR của Meitu đã mang đến cho hàng triệu người dùng một cách cổ động thú vị để hòa mình vào trận cầu lớn nhất hành tinh. Bộ sưu tập FIFA World Cup hiện đã được cập nhật trên ứng dụng Meitu với khung hình ShesHere sống động, những bộ lọc với quốc kỳ và biểu tượng đặc trưng của 12 quốc gia tham gia World Cup mùa này, gồm Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Pháp, Bồ Đào Nha, Bỉ, Argentina, Anh, Colombia, Iceland và chủ nhà Nga.
Bộ lọc AR gồm cờ và biểu tượng đặc trưng của 12 quốc gia: Các cô nàng fan cứng của FIFA World Cup đã và đang cùng Meitu ủng hộ đội tuyển họ yêu thích. Nhớ lại giây phút cả nước ngập tràn trong không khí hân hoan mừng đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á hồi đầu năm nay, Meitu hiểu rằng các nữ cổ động viên bóng đá của Việt Nam cũng cuồng nhiệt với tình yêu bóng đá không thua gì đấng mày râu. Vì thế, ứng dụng nổi tiếng về chụp ảnh làm đẹp lần này mang đến cơ hội cho các cô nàng Việt được thể hiện tình yêu đối với đội bóng yêu thích mọi lúc mọi nơi, dù diễu hành trên đường phố, xem đá bóng tại quán cà phê hay tại nhà, và cả chia sẻ hình ảnh “lung linh” lên mạng xã hội. Chỉ một tuần sau khi ra mắt phiên bản đầy đủ của hiệu ứng FIFA World Cup, ShesHere đã khơi dậy một làn sóng trong cộng đồng chị em Việt yêu bóng đá. Quỳnh Anh – cô bạn gái xinh xắn của chàng trung vệ Đỗ Duy Mạnh U23 Việt Nam, cũng đã “vào cuộc” với những hình ảnh selfie cực đáng yêu thể hiện tình yêu với đội tuyển Anh.
(Nguồn: www.instagram.com/quynhanh23) (Nguồn: www.instagram.com/ngocmintmint/) ; Của ứng dụng là mảnh ghép cuối cùng của bức tranh gồm công cụ chỉnh sửa ảnh selfie, chế độ tự động làm đẹp, trang điểm ảnh cùng bộ sưu tập những hiệu ứng mùa FIFA. Nhờ đó, Meitu nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết của những cô nàng quyết “ăn ngủ” cùng World Cup năm nay.