kienthuc-dulich-logo-fn

KLC GROUP CÔNG BỐ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ VÀO THỊ TRƯỜNG F&B

Tập đoàn KLC Group chính thức công bố kế hoạch đầu tư vào chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi và ra mắt dự án viral video giới thiệu về cuộc sống, văn hóa, ẩm thực miền Tây Nam Bộ. Sự kiện đánh dấu quyết tâm thực hiện sứ mệnh lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và Tây Nam Bộ nói riêng đến với người dân trong và ngoài nước.
Chuỗi nhà hàng “Mùa nước nổi”- Không gian trải nghiệm văn hóa ẩm thực Tây nam Bộ
KLC Group là Tập đoàn đa ngành với hệ sinh thái gồm 8 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh trọng yếu của nền kinh tế đất nước: Tài chính, Bất động sản, Nông nghiệp, Thương mại…Nhìn nhận được tiềm năng phát triển và thấu hiểu nét tinh túy của ẩm thực miền Tây Nam Bộ, Tập đoàn quyết định đầu tư 5 triệu USD vào chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi với mục tiêu mở rộng quy mô và tái hiện lại không gian ẩm thực đậm chất xứ Nam Kỳ thời xưa.
Tại sự kiện, ông Bùi Xuân Phong - Phó TGĐ Vận hành KLC Group chia sẻ : “F&B là một trong những lĩnh vực trọng tâm của Tập đoàn và chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi là một dự án trọng điểm. Theo dự kiến, chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi sẽ có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam và Singapore trong năm tới. Mỗi nhà hàng sẽ được thiết kế theo phong cách truyền thống của miền Tây Nam Bộ, với không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Tập đoàn KLC Group cũng quyết định đầu tư vào dự án quảng bá ẩm thực Tây Nam Bộ, nhằm giới thiệu đến đông đảo khán giả trong và ngoài nước về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực đặc trưng của vùng đất này.”
Tập đoàn KLC Group cũng chính thức ra mắt viral video đầu tiên mang tên “Mùa nước của những ước mơ”. Dự án được sản xuất bởi KLC Media - Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông – Giải trí. Clip tạo nên một bức tranh sống động về thiên nhiên và cuộc sống của con người miền Tây vào mùa nước nổi. Mùa nước về mang theo những sản vật, những món quà vô giá thiên nhiên, dòng chảy trù phú đó cũng khởi nguồn biết bao mơ ước của bà con. Thông qua đoạn viral video, những nét văn hóa ẩm thực của vùng đất Tây Nam Bộ cũng được thể hiện một cách đặc sắc, truyền tải thông điệp lưu giữ những giá trị, nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt.

Ông Bùi Xuân Phong  Phó TGĐ Vận hành Tập đoàn KLC Group                                                                           Ông Bùi Xuân Phong – Phó TGĐ Vận hành Tập đoàn KLC Group
Ông Bùi Xuân Phong chia sẻ thêm : “Viral video “Mùa nước của những ước mơ” là tập đầu tiên trong series quảng bá ẩm thực miền sông nước ở 13 tỉnh thành Tây Nam Bộ của KLC Group. Mỗi tập là một hành trình đưa người xem đắm chìm vào không gian văn hóa ẩm thực độc đáo của mỗi địa phương. Và chúng tôi cũng dự kiến sau tập đầu tiên, “Văn hóa Sen và tỉnh Đồng Tháp” sẽ là điểm đến tiếp theo - nơi những câu chuyện mới sắp được kể thông qua ống kính của đội ngũ KLC. Đây không chỉ là một dự án đơn thuần, mà là một tác phẩm nghệ thuật, một cung đường dẫn lối cho việc tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp của ẩm thực miền Tây.”

Ông Chử Hồng Minh  Chủ tịch Hiệp hội nhà hàng Việt Nam                                                                          Ông Chử Hồng Minh – Chủ tịch Hiệp hội nhà hàng Việt Nam
Phát biểu tại sự kiện, ông Chử Hồng Minh – Chủ tịch Hiệp hội nhà hàng Việt Nam cho biết : “Vừa qua, Ban Chấp Hành Chi Hội Nhà hàng Việt Nam, Nhiệm kỳ 2023 - 2027, đã tuyên bố 2 mục tiêu trọng tâm trong Nhiệm kỳ mới, một trong số đó là “thúc đẩy đổi mới sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả, nâng cao năng suất và thúc đẩy giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh ngành Nhà hàng, Ẩm thực”, đặc biệt trong một thị trường còn nhiều biến động ngành dịch vụ ăn. Tôi cho rằng, sự kết hợp Chuỗi Nhà hàng “Mùa nước nổi” và viral video quảng bá ẩm thực Tây Nam Bộ là một dự án tiêu biểu trong xu hướng này về việc thực thi chuyên nghiệp, lan toả hiệu quả giá trị Văn hoá Ẩm thực vùng miền từ đó thúc đẩy giá trị gia tăng, giá trị kinh tế trong kinh doanh Ẩm thực Việt.”

Bà Tâm Nguyễn - Phó chủ tịch Hội đầu bếp FBA TP.HCM                                                                                   Bà Tâm Nguyễn - Phó chủ tịch Hội đầu bếp FBA TP.HCM
Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Thị Thu Tâm – Phó chủ tịch Hội đầu bếp FBA Thành phố Hồ Chí Minh đã nhấn mạnh về sự đa dạng và nét đặc trưng riêng của ẩm thực ở từng tỉnh thành Tây Nam Bộ. Bà cho rằng việc lưu giữ giá trị ẩm thực Việt Nam nói chung và miền Tây nói riêng là một sứ mệnh cao cả, đồng thời bà Tâm Nguyễn cũng chúc Tập đoàn KLC Group sẽ đạt được những thành công to lớn trên chặng hành trình này.

Le-ky-ket-hop-tacLễ ký kết mở rộng hợp tác chiến lược
Bên cạnh việc công bố đầu tư vào nhà hàng Mùa Nước Nổi và ra mắt clip “Mùa nước của những ước mơ”, tại sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác sản xuất và quảng bá series viral video về đề tài văn hóa ẩm thực miền Tây giữa KLC Group và VianTravel. Theo đó, hai bên sẽ phối hợp sản xuất các tập trong chuỗi series kết hợp chương trình du lịch trải nghiệm ẩm thực Tây Nam Bộ. Với sự hợp tác chặt chẽ này, KLC Group không chỉ mở rộng thương hiệu trong ngành Truyền thông – Giải trí mà còn góp phần bảo tồn, phát triển du lịch và lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống làm nên tên tuổi của vùng đất Chín Rồng.

Chung Dung

Bài viết liên quan

Festive Banner

V6 YES2024  EVENTS  HAPPENINGS BROCHURE-images-0

bcqc-28112024

ITE HCMC 2024 - BANNER DỌC

ITE HCMC 2024 - BANNER NGANG - HỌP BÁO

POPUP-INSTA-FANPAGE

KEY-VISUAL-WEDDING-FAIR-2024

dem-nhac-TLS-Phap-26-10

Zoho

benthanhtourist

Bn-Kien-thuc-Du-lich

0001

0001

0001

poster-an-do

poster-xin-chao

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

chiec-hop-ke-chuyen

trai-he-quoc-te

Tour-He-Han-Quoc

Banner-FLYER-Prix-Baguette-VN

Tourism Malaysia Booth at VITM Hanoi 2023

Online 300px-250px  Mua truoc

banner-trien-lam-thoi-trang

banner - Hội nghị Fullerton Leaders Summit 2023

Festivall-2022

4455ac3b45699c37c578

Malaysia

Continental

9fc1eb76af5868063149

270x240px

1600x376-3

1600x376-6

1600x376

two

FB-03-01

Kredivo

Oktoberfest 2022

bannerDubai

chuong-trinh-am-thuc

speakout

hq-oi-1

Festival-2022

IMG 20220812 085452

IMG 20220812 063945

Poster-doc

tiktok

bannerSingapore

cosmos

banner-SGT-47

BIRTHDAY DINNER SET-EDM-2

BIRTHDAY DINNER SET-EDM-2

ngay-hoi-du-lich

ArtsinHK banner

HYG BTT2022 banner bao kienthucdulich 270x240

crown

CPHA1

Aurai-banner-270x240

network

lien-hoan-du-lich-nha-trang-2022

270x240-03

minigame-hq1

ky-uc

TST

bn-3

bn-1

bn-2

Run to Jeju poster 1

Run to Jeju poster 1

11

thống kê truy cập

2486288
Today
1509
Yesterday
1072
This Week
10069
Last Week
2468324
This Month
25671
Last Month
32886
All days
2486288

Your IP: 13.58.75.125

facebook

Kiến Thức Du lịch:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BẦU TRỜI MỚI
(New Sky Communication Co Ltd.,)

Địa chỉ: 131/32, đường 26/3, P.Bình Hưng Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Address: 131/32, 26/3 Street, Binh Hung Hoa Ward, Tan Phu District, HCMC

SĐT: 0898.42.24.18 - 0913008030 - 0988185805

Email: chungdung.dulich3mien@gmail.com - thongtin.pr@gmail.com 

Copyright © 2017 Kiến Thức Du Lịch. All Rights Reserved. - webcare by EMG