kienthuc-dulich-logo-fn

King Coffee Chính Thức Khai Thác Và Chinh Phục Thị Trường Sôi Động Nhất Nước.

King Coffee được định vị là "Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê", mang phong cách thiết kế theo ý tưởng xuyên suốt: "Trải nghiệm cà phê thế giới". Với sứ mệnh kết nối con người, khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và đam mê, chuỗi quán phục vụ những sản phẩm hảo hạng của, bao gồm King Coffee và các dòng cà phê trứ danh của thế giới. Tại đây, King Coffee còn có khu vực bán lẻ để mở rộng việc tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua các loại cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt và cà phê hoà tan mang về nhà. 

Trung Nguyên International chính thức đưa chuỗi quán King Coffee tiến về TP Hồ Chí Minh, đặt tại số 1 Đồng Nai, P.15, Quận 10. Việc tham gia vào chuỗi giá trị ngành cà phê cho thấy rõ lộ trình tiến tới Top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo - người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cà phê và tạo dựng vị trí hàng đầu cho Tập đoàn cà phê Trung Nguyên - King Coffee đang được ráo riết đẩy mạnh để đón đầu sự thoái lui của một số thương hiệu quốc tế đang có mặt tại thị trường nội địa.

Việc tăng cường bán lẻ sản phẩm cà phê ngay tại các quán và cửa hàng take-away (mua mang đi) của King Coffee nhằm khuyến khích thói quen tiêu dùng cà phê cho người dân Việt Nam. Qua nhiều kênh, King Coffee thiết lập một lộ trình hoàn hảo để chinh phục những người mê cà phê: "Biết - Tin - Chọn mua". Lộ trình này cũng cho thấy sự minh bạch của thương hiệu nhằm tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 tại Việt Nam, làn sóng của những sản phẩm cà phê sạch và mua bán minh bạch. Trước mắt, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở 6 thành phố lớn. Dự kiến tại Việt Nam, King Coffee sẽ phát triển chuỗi 1,000 cửa hàng bao gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO của Trung Nguyên International cho biết "Khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn". Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, Trung Nguyên International còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B.

Bài viết liên quan

ITE HCMC 2024 - BANNER DỌC

ITE HCMC 2024 - BANNER NGANG - HỌP BÁO

POPUP-INSTA-FANPAGE

KEY-VISUAL-WEDDING-FAIR-2024

dem-nhac-TLS-Phap-26-10

Zoho

benthanhtourist

Bn-Kien-thuc-Du-lich

0001

0001

0001

poster-an-do

poster-xin-chao

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

chiec-hop-ke-chuyen

trai-he-quoc-te

Tour-He-Han-Quoc

Banner-FLYER-Prix-Baguette-VN

Tourism Malaysia Booth at VITM Hanoi 2023

Online 300px-250px  Mua truoc

banner-trien-lam-thoi-trang

banner - Hội nghị Fullerton Leaders Summit 2023

Festivall-2022

4455ac3b45699c37c578

Malaysia

Continental

9fc1eb76af5868063149

270x240px

1600x376-3

1600x376-6

1600x376

two

FB-03-01

Kredivo

Oktoberfest 2022

bannerDubai

chuong-trinh-am-thuc

speakout

hq-oi-1

Festival-2022

IMG 20220812 085452

IMG 20220812 063945

Poster-doc

tiktok

bannerSingapore

cosmos

banner-SGT-47

BIRTHDAY DINNER SET-EDM-2

BIRTHDAY DINNER SET-EDM-2

ngay-hoi-du-lich

ArtsinHK banner

HYG BTT2022 banner bao kienthucdulich 270x240

crown

CPHA1

Aurai-banner-270x240

network

lien-hoan-du-lich-nha-trang-2022

270x240-03

minigame-hq1

ky-uc

TST

bn-3

bn-1

bn-2

Run to Jeju poster 1

Run to Jeju poster 1

11

thống kê truy cập

2356131
Today
1131
Yesterday
2493
This Week
5900
Last Week
2338600
This Month
25686
Last Month
40208
All days
2356131

Your IP: 3.149.254.10

facebook

Kiến Thức Du lịch:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BẦU TRỜI MỚI
(New Sky Communication Co Ltd.,)

Địa chỉ: 131/32, đường 26/3, P.Bình Hưng Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Address: 131/32, 26/3 Street, Binh Hung Hoa Ward, Tan Phu District, HCMC

SĐT: 0898.42.24.18 - 0913008030 - 0988185805

Email: chungdung.dulich3mien@gmail.com - thongtin.pr@gmail.com 

Copyright © 2017 Kiến Thức Du Lịch. All Rights Reserved. - webcare by EMG