kienthuc-dulich-logo-fn

SABECO TÁI RA MẮT BIA LẠC VIỆT: TÔN VINH TINH THẦN VIỆT, VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

Đầu tháng 4, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố diện mạo mới của Bia Lạc Việt, dòng sản phẩm từng được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất Thế giới năm 2024 ”. Theo đó, thiết kế bao bì mới của Bia Lạc Việt với những điểm nhấn đặc trưng, không chỉ tôn vinh tinh thần và di sản văn hoá Việt Nam, mà còn kết hợp những giá trị hiện đại để sản phẩm trở nên nổi bật hơn, hiện đại hơn và phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng.
Sự đổi mới này cho thấy mục tiêu của SABECO trong chiến lược phát triển bền vững thông qua nỗ lực cải tiến danh mục sản phẩm. Đây sẽ là động lực mạnh mẽ giúp công ty củng cố năng lực cạnh tranh với những dòng sản phẩm bia đẳng cấp thế giới nhưng vẫn khác biệt và nổi bật, qua đó khẳng định vị thế đầu ngành của công ty tại thị trường Việt Nam.

Tinh thần Việt tỏa sáng trong chất bia đẳng cấp thế giới: Là sản phẩm được ra mắt vào năm 2020 với thông điệp “Lạc quan Việt Nam" giữa bối cảnh khó khăn của đại dịch COVID-19, Bia Lạc Việt mang trong mình 100% tinh thần Việt Nam - lạc quan, kiên cường và tràn đầy sức sống - cùng với hương vị mượt mà, sảng khoái và hậu vị đậm đà. Hơn cả một sản phẩm bia, Bia Lạc Việt còn tôn vinh cách tận hưởng cuộc sống của hàng triệu người Việt - nơi niềm vui, tiếng cười và sự đoàn kết luôn là một phần quan trọng trong đời sống văn hóa. Tinh thần ấy cũng được Bia Lạc Việt truyền tải xuyên suốt thông qua những hoạt động văn hóa nhằm gắn kết người dùng như cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” lấy cảm hứng từ thú vui hát karaoke phổ biến của người Việt.

lac-viet-1Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Bia Lạc Việt được trao danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất Thế giới” tại Giải thưởng Bia Thế giới, cùng huy chương vàng và danh hiệu ở hạng mục bia quốc gia. Sự công nhận này đã một lần nữa khẳng định chất lượng xuất sắc của sản phẩm bia Việt Nam được tạo ra bởi chính những nghệ nhân ủ bia người Việt giàu kinh nghiệm và đam mê, cùng sự am hiểu sâu sắc đối với văn hóa và ẩm thực bản địa.

Tiếp nối sự thành công ấy, Bia Lạc Việt tái ra mắt trong năm 2025 với diện mạo hoàn toàn mới kết hợp khéo léo giữa giá trị văn hóa truyền thống và hiện đại. Diện mạo mới cũng thể hiện đậm nét cội nguồn Việt Nam trong bản sắc của thương hiệu, cùng chất lượng đẳng cấp thế giới, và thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại.

Thiết kế mới khẳng định vị thế và di sản của Bia Lạc Việt khi lấy cảm hứng từ những hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam, kết hợp cùng phong cách thiết kế hiện đại, năng động.
Theo đó, thiết kế mới xoay quanh hình ảnh ngôi sao màu đỏ – biểu tượng mạnh mẽ của niềm tự hào dân tộc và chất lượng vượt trội. Ba hình ảnh biểu tượng của ba giải thưởng danh giá quốc tế của ngành bia, thể hiện cam kết của SABECO trong việc không ngừng theo đuổi chất lượng vượt trội. Bao quanh ngôi sao là những hoạ tiết lấy cảm hứng từ di sản văn hoá phong phú của Việt Nam, bao gồm hình ảnh chim Lạc và trống đồng Đông Sơn – hai hình ảnh quen thuộc trong văn hóa nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Qua đó, thể hiện sự tri ân những giá trị văn hoá, lịch sử và tinh thần bền bỉ của dân tộc.

Kiểu chữ dùng cho tên “Bia Lạc Việt” cũng được tinh chỉnh để sắc sảo và hiện đại hơn với những nét hướng lên trên ở các chữ cái, thể hiện tầm nhìn tiến về phía trước, hướng đến đổi mới và phát triển. Trong khi đó, sắc vàng nổi bật của từ “Bia” nhằm tôn vinh tay nghề điêu luyện của các nghệ nhân ủ bia Việt, những người đã hoàn thiện công thức bia chuẩn vị Việt.

Bà Patsy Lim, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing & Truyền thông của SABECO, cho biết: "Việc tái ra mắt Bia Lạc Việt là minh chứng cho cam kết của SABECO đối với việc cải tiến và duy trì chất lượng vượt trội được hậu thuẫn bởi tay nghề của các nghệ nhân ủ bia tài năng. Với nền tảng là những di sản đầy tự hào của công ty, SABECO đang không ngừng tăng tốc các chiến lược đổi mới và bứt phá, nhằm đảm bảo các sản phẩm của SABECO sẽ luôn dẫn đầu trong một thị trường liên tục thay đổi. Đặt trọng tâm vào sứ mệnh phát triển bền vững, chúng tôi không chỉ củng cố vị thế của Bia Lạc Việt tại Việt Nam mà còn mở rộng sự hiện diện của danh mục sản phẩm SABECO tại thị trường trong nước, tăng cường uy tín của SABECO về chất lượng đẳng cấp thế giới và sự phát triển bền vững."

lac-viet-2

Củng cố vị thế thị trường và tăng cường kết nối với người tiêu dùng: Là một phần trong cam kết về Kinh doanh vượt trội (Business Excellence), SABECO đang thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua ba trụ cột, bao gồm: Tối ưu hoạt động thương mại (Commercial Excellence), Hiệu quả chuỗi cung ứng (Supply Chain Efficiency) và các sáng kiến ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị). Những nỗ lực này đảm bảo giá trị kinh tế tích cực và lâu dài cho cả doanh nghiệp và các đối tác.

Việc tái ra mắt Bia Lạc Việt là một trong những bước tiến quan trọng và cần thiết trong hành trình trên. Thực tế, cùng với việc tái ra mắt sản phẩm, SABECO cũng đang mở rộng sự hiện diện của Bia Lạc Việt trên thị trường, tập trung vào việc củng cố mạng lưới phân phối và gia tăng hỗ trợ cho các đối tác phân phối và nhà bán lẻ. Thông qua đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với Bia Lạc Việt, giúp mở rộng sự hiện diện của sản phẩm trên khắp cả nước.
Thông qua nỗ lực tái ra mắt Bia Lạc Việt, SABECO sẽ tiếp tục hành trình đổi mới, bảo tồn di sản và phát triển bền vững, nhằm tăng cường sự gắn kết với người tiêu dùng và củng cố vị thế của các thương hiệu Việt Nam tại thị trường nội địa và quốc tế.

lac-viet-3

Trải qua 150 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn – SABECO đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 25 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Lager, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Special, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Export, Bia Saigon Export Premium, Bia 333 và 333 Pilsner.
Các thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon và Bia 333, luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất, trong năm 2024, các sản phẩm của SABECO đã thắng vô số giải thưởng thứ hạng cao tại Giải thưởng Bia Thế giới và Cúp Bia Quốc Tế. Trước đó, các sản phẩm của chúng tôi đã đạt được 8 huy chương Vàng và Bạc của Viện Kiểm Định Đồ Uống (BTI) của Mỹ trong năm 2023, Giải vô địch Bia Châu Á 2022, huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021.
Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những giá trị tích cực cho SABECO và các đối tác, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng và Việt Nam.

 

Chung Dung

Bài viết liên quan

Festive Banner

V6 YES2024  EVENTS  HAPPENINGS BROCHURE-images-0

bcqc-28112024

ITE HCMC 2024 - BANNER DỌC

ITE HCMC 2024 - BANNER NGANG - HỌP BÁO

POPUP-INSTA-FANPAGE

KEY-VISUAL-WEDDING-FAIR-2024

dem-nhac-TLS-Phap-26-10

Zoho

benthanhtourist

Bn-Kien-thuc-Du-lich

0001

0001

0001

poster-an-do

poster-xin-chao

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

Taste-Obsession-Singapore

chiec-hop-ke-chuyen

trai-he-quoc-te

Tour-He-Han-Quoc

Banner-FLYER-Prix-Baguette-VN

Tourism Malaysia Booth at VITM Hanoi 2023

Online 300px-250px  Mua truoc

banner-trien-lam-thoi-trang

banner - Hội nghị Fullerton Leaders Summit 2023

Festivall-2022

4455ac3b45699c37c578

Malaysia

Continental

9fc1eb76af5868063149

270x240px

1600x376-3

1600x376-6

1600x376

two

FB-03-01

Kredivo

Oktoberfest 2022

bannerDubai

chuong-trinh-am-thuc

speakout

hq-oi-1

Festival-2022

IMG 20220812 085452

IMG 20220812 063945

Poster-doc

tiktok

bannerSingapore

cosmos

banner-SGT-47

BIRTHDAY DINNER SET-EDM-2

BIRTHDAY DINNER SET-EDM-2

ngay-hoi-du-lich

ArtsinHK banner

HYG BTT2022 banner bao kienthucdulich 270x240

crown

CPHA1

Aurai-banner-270x240

network

lien-hoan-du-lich-nha-trang-2022

270x240-03

minigame-hq1

ky-uc

TST

bn-3

bn-1

bn-2

Run to Jeju poster 1

Run to Jeju poster 1

11

thống kê truy cập

2672414
Today
2518
Yesterday
2626
This Week
22495
Last Week
2631492
This Month
72012
Last Month
37881
All days
2672414

Your IP: 18.191.251.36

facebook

Kiến Thức Du lịch:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BẦU TRỜI MỚI
(New Sky Communication Co Ltd.,)

Địa chỉ: 131/32, đường 26/3, P.Bình Hưng Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Address: 131/32, 26/3 Street, Binh Hung Hoa Ward, Tan Phu District, HCMC

SĐT: 0898.42.24.18 - 0913008030 - 0988185805

Email: chungdung.dulich3mien@gmail.com - thongtin.pr@gmail.com 

Copyright © 2017 Kiến Thức Du Lịch. All Rights Reserved. - webcare by EMG