Như bao thương hiệu mới khác, DESTINY Purifying không tránh khỏi những thử thách đầy khó khăn. Tuy nhiên, khi lắng nghe câu chuyện đằng sau sự ra đời của thương hiệu này và gặp gỡ những con người đằng sau DESTINY Purifying, chúng tôi tin rằng: "DESTINY Purifying sẽ trở thành một thương hiệu hàng đầu với những sản phẩm chất lượng không kém cạnh những hàng nhập khẩu.
Bộ 3 sản phẩm
Từ những trăn trở của bác sĩ…Trò chuyện với bác sĩ da liễu Huỳnh Kim Chi, một trong hai người sáng lập DESTINY Purifying, không khó để nhận ra niềm đam mê và lòng nhiệt huyết vào sự phát triển của thương hiệu này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực da liễu và từng là giảng viên tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Bác sĩ Kim Chi đã điều trị và chăm sóc cho vô số bệnh nhân mang sự tự ti từ vấn đề mụn trên da. Trải qua thời gian tu nghiệp về thẩm mỹ da tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Malaysia và Singapore, bác sĩ Kim Chi đã nhìn thấy rất nhiều trường hợp bệnh nhân không thể tiếp cận với điều trị mụn do chi phí quá cao.
Đáng chú ý, có rất nhiều người trong số những bệnh nhân này mong muốn những kết quả nhanh chóng mà không phải trả mức giá đắt đỏ. Vì vậy, họ dễ dàng sử dụng những sản phẩm có quảng cáo thổi phồng về khả năng điều trị. Tuy nhiên, hậu quả của việc này là tình trạng vấn đề mụn càng ngày càng trầm trọng hơn. Cô bác sĩ nhỏ nhắn chợt nghĩ rằng: “Giá mà có một sản phẩm chân ái cho tất cả những bệnh nhân của mình, một sản phẩm bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận được, một sản phẩm chất lượng để hỗ trợ điều trị tốt hơn thì thật tuyệt vời”.
Anh Huy
Những thách thức đó đã thúc đẩy bác sĩ trẻ trăn trở để tiến hành nghiên cứu và tìm kiếm công thức tối ưu nhất. Dù phải trải qua nhiều thử nghiệm với các sản phẩm khác nhau và chấp nhận những phản ứng kích ứng, dị ứng do việc sử dụng các sản phẩm không phù hợp, bác sĩ vẫn không ngừng theo đuổi sự tìm kiếm. Từ những kinh nghiệm thực tế đó, bác sĩ Chi đã khám phá ra những thành phần hoàn hảo cho một công thức điều trị da mụn. Đó là một sản phẩm tự nhiên và an toàn, được chế tạo từ các thành phần thiên nhiên kết hợp với những thành phần dược mỹ phẩm hiệu quả.
Chỉ có kinh nghiệm thực tế được tích lũy trong hàng chục năm làm nghề, cùng với tư duy sâu sắc và niềm đam mê cháy bỏng, bác sĩ đã tạo ra một sản phẩm chân ái dành cho mọi người. Điều này khiến cho cô bác sĩ sẵn sàng dành thời gian để nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
Đến sự hậu thuẫn vững chắc...
Bác sĩ 24h
Sau khi bác sĩ Kim Chi tìm ra "công thức vàng" cho sản phẩm trị mụn, cô đối mặt với một thách thức đáng kể: làm thế nào để biến công thức đó thành một sản phẩm thực tế? Bác sĩ Chi không có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Điều quan trọng lúc bây giờ là cần tìm kiếm đối tác sản xuất đáng tin cậy và nguồn nguyên liệu chất lượng trong thời gian ngắn.
Trong một cuộc trò chuyện với người cậu của mình là Nguyễn Anh Huy, cô cháu gái Nguyễn Kim Chi chia sẻ với cậu về những khó khăn và mong muốn. Đặt câu hỏi về việc tạo ra một dòng sản phẩm trị mụn chất lượng nhưng vẫn phải có giá thành hợp lý, để đa phần mọi người có thể tiếp cận. Bất ngờ, cậu Huy đã ủng hộ một cách nhiệt tình và cam kết sẵn lòng hỗ trợ cùng cháu xây dựng thương hiệu. Cậu Huy từng là Giám đốc sản xuất của Công ty Rhône - Poulenc (Pháp) - nay là Tập đoàn Bayer của Đức, từng đảm nhận chức vụ Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương Trung Đông, kiêm Tổng giám đốc của Công ty đa quốc gia. Hiện tại là chủ sở hữu máy gia công mỹ phẩm Chemlink, cậu Huy đã đem đến cho bác sĩ Chi một đối tác đáng tin cậy trong quá trình sản xuất và cung cấp nguyên liệu chất lượng.
Sự hỗ trợ quan trọng và chuyên môn của cậu Huy đã giúp bác sĩ Kim Chi vượt qua các rào cản kinh doanh và tiến xa hơn trong việc phát triển thương hiệu. Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và lòng đam mê, bác sĩ Chi đã có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng, sử dụng những thành phần tự nhiên và đạt hiệu quả cao trong điều trị. Sự đồng hành của cậu Huy đã mang lại niềm tin và động lực cho bác sĩ Chi, giúp cô tập trung nghiên cứu và phát triển sản phẩm để mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.
Dr.HuynhChi
Tôi muốn DESTINY Purifying không chỉ gói gọn trong một vài sản phẩm mà trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc cá nhân hoàn hảo, đầy đủ nhất cho mọi người, từ làn da đến mái tóc. Đương nhiên để đạt được điều đó cần có nhiều bước, cần thời gian và nhất là niềm đam mê. Con đường phát triển kinh doanh chưa bao giờ bằng phẳng và chỉ có đam mê, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm mới là ba yếu tố tạo nên đích đến cuối cùng. Tôi muốn bản thân mình như một thế hệ đi trước dùng kinh nghiệm và những hiểu biết của mình về hóa mỹ phẩm, dùng tài nguyên của mình đã xây dựng bao lâu nay làm nền tảng cho Chi - thế hệ sau này đầy đam mê, nhiệt huyết thực hiện ước mơ. Tôi tin là DESTINY Purifying sẽ thành công khi được định hình đúng và có nền tảng vững chắc”, cậu Huy chia sẻ.
Thương hiệu DESTINY Purifying và dòng sản phẩm DESTINY Purifying đầu tiên ra đời...Không phải ngẫu nhiên mà cậu Huy và cô cháu gái bác sĩ Kim Chi chọn trị mụn làm dòng sản phẩm phát triển đầu tiên của DESTINY Purifying. Bác sĩ Chi chia sẻ: “Bạn phải gặp những tình huống sau khi thăm khám, ra toa cho bệnh nhân điều trị mụn bao gồm toa mỹ phẩm hỗ trợ điều trị, nhưng bệnh nhân lại hỏi: “Em chỉ dùng thuốc thôi có được không bác sĩ” mới thấy được nỗi khổ tâm của cả bác sĩ lẫn bệnh nhân. Nguyên nhân vì các loại mỹ phẩm điều trị mụn có giá không rẻ. Một toa điều trị mụn đầy đủ vài triệu đồng là chuyện bình thường. Thế nên, đối với các bạn trẻ, các bạn sinh viên chưa có thu nhập tốt, chi phí đó là vượt quá khả năng. Để rồi họ chọn uống thuốc và tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ hơn dựa vào những lời quảng cáo có cánh. Hậu quả là sau một thời gian, làn da chẳng những không được cải thiện mà mụn ngày càng trầm trọng hơn. Khi đó, quay lại phòng khám, tìm kiếm một phác đồ điều trị khác thì chi phí có khi còn nhiều hơn ban đầu, thời gian điều trị lâu hơn. Ngày mỗi ngày, tôi đã gặp không biết bao nhiêu là trường hợp như vậy. Thế nên, tôi quyết định sản phẩm đầu tiên phải là dòng trị mụn bao gồm sữa rửa mặt, gel ngăn ngừa mụn, kem chống nắng cho da mụn, xịt ngăn ngừa mụn lưng”.
BS thao tác trên da mặt người tiêu dùng
Trong những ngày khởi đầu trên thị trường, DESTINY Purifying không tránh khỏi những thử thách khó khăn. Với một sản phẩm và thương hiệu mới, làm sao có thể chứng minh được hiệu quả? Làm sao để DESTINY Purifying được chấp nhận và tin tưởng bởi các chuyên gia da liễu để giới thiệu cho bệnh nhân? "Có lúc tôi thực sự muốn từ bỏ vì... không ai tin vào sản phẩm mới của chúng tôi", bác sĩ Chi cười nói.
Tuy nhiên, nhờ vào danh tiếng của mình, sự động viên từ cậu Huy, và đặc biệt là những nhân viên đầy tận tụy dưới quyền cô, người đã và đang cống hiến cho dòng sản phẩm đầu tiên. Bác sĩ Chi vẫn kiên trì chứng minh chất lượng của DESTINY Purifying thông qua công thức và các thành phần từ bên trong. Được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và dược mỹ phẩm. DESTINY Purifying không chỉ là một sản phẩm tự nhiên và dịu nhẹ cho da, mà còn đem lại hiệu quả điều trị tối ưu. Bác sĩ Chi hiểu rằng, chỉ đơn thuần làm việc với các thành phần tự nhiên và an toàn cho da không đủ để đạt được hiệu quả tối đa trong việc điều trị. Trong khi thị trường có sẵn các sản phẩm chuyên biệt theo hai hướng thiên nhiên và dược mỹ phẩm, DESTINY Purifying đại diện cho sự hòa trộn độc đáo của cả hai. Đây không chỉ là một bước tiến đột phá trong lĩnh vực nghiên cứu mà còn phản ánh sự sáng tạo và tập trung vào nhu cầu của khách hàng.
Bác sĩ - Người mẫu
Trong giai đoạn đầu, DESTINY Purifying chủ yếu tập trung gửi sản phẩm đến các phòng khám da liễu và tặng mẫu dùng thử cho những người đang chăm sóc da mụn, nhằm thuyết phục họ trải nghiệm sản phẩm. Đây là một phương pháp nghiên cứu nhóm chứng cắt ngang, nhằm tìm hiểu các ưu điểm và hạn chế của sản phẩm, từ đó tiến hành cải tiến hoàn thiện hơn. May mắn thay, DESTINY Purifying đã nhận được đánh giá cao từ các bác sĩ da liễu và người dùng. DESTINY Purifying đã dần nhận được các đơn đặt hàng đầu tiên và trở nên nổi tiếng hơn. Đặc biệt, với mức giá phải chăng nhưng chất lượng cao, DESTINY Purifying đã dễ dàng tiếp cận được nhóm khách hàng từ thu nhập thấp đến trung bình. Điều này cũng là tâm niệm mà bác sĩ Chi theo đuổi, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt, để DESTINY Purifying trở thành một sản phẩm quốc dân, đem lại sự tin tưởng cho hàng triệu người Việt Nam.
Bộ sản phẩm
Dù mới ra mắt, nhưng cả hai nhà sáng lập, ông Nguyễn Anh Huy và bác sĩ Huỳnh Kim Chi, rất có niềm tin về tương lai phát triển của thương hiệu DESTINY Purifying. Họ tin rằng, sự thành công sẽ đến nhờ vào định hướng đúng đắn, tập trung vào chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa chi phí, nhằm giúp người Việt lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng, tự tin hơn.
Chung Dung