Xiaomi công bố giá bán “cực sốc” cho Mi Max 2 tại Việt Nam của chiếc smartphone có màn hình to và viên pin khủng nhất của hãng hiện nay – Mi Max 2 – là 5.999.000 đồng.
Cụ thể, người dùng và Mi Fan có thể sở hữu trung tâm giải trí di động Mi Max 2 với giá 5.990.000 đồng kể từ ngày 05/9/2017 thông qua cửa hàng trực tuyến của Xiaomi trên Lazada.
Với màn hình có kích thước 6,44”, Mi Max 2 mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất khi làm việc, chơi game, xem phim, v.v. Hệ thống loa kép tự động kích hoạt khi xoay ngang màn hình giúp trải nghiệm giải trí “chất” hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, viên pin “khủng long” 5.300mAh giúp Mi Max 2 đồng hành cùng người dùng trong 2 ngày, cho phép xem video liên tục 18 tiếng hoặc đàm thoại suốt 57 tiếng. Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và Sạc Song Song của Qualcomm giúp việc nạp lại năng lượng cho Mi Max 2 nhanh chóng và an toàn hơn.
Khả năng chụp ảnh của Mi Max 2 cũng được nâng cấp đáng kể nhờ trang bị cảm biến ảnh Sony IMX386 với kích thước điểm ảnh lớn 1,25 μm (tương tự như Mi 6), mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội.
Tại Việt Nam, Mi Max 2 sẽ được bán phiên bản màu Đen với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.
Mi Max 2:
• Màn hình lớn kích thước 6,44” độ phân giải Full HD
• Viên pin 5.300mAh đủ dùng cho 2 ngày, Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm
• Camera sau 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX386, kích thước điểm ảnh lớn 1,25 μm
• Camera trước 5MP với ống kính góc rộng 85° hỗ trợ làm đẹp
• Thiết kế kim loại nguyên khối
• Nền tảng Qualcomm Snapdragon 625 sản xuất trên công nghệ 14nm (8 nhân 2.0GHz)
• Bộ nhớ RAM 4GB + Bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB
• Hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ MicroSD lên đến 128GB
• Hệ thống loa kép sẽ được kích hoạt thông minh khi xoay ngang điện thoại
• Cảm biến vân tay phía sau
• Tích hợp cổng hồng ngoại
• Kích thước: 174.1 x 88.7 x 7.6mm
• Trọng lượng: 211g
• Màu sắc: Đen
Nhà Phân phối và Cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam - Digiworld Thành lập năm 1997, đã đạt được nhiều thành công với nhiều ngành hàng đa dạng, đặc biệt trong lĩnh vực phân phối ICT nhờ thế mạnh về hệ thống công nghệ và 5 dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện, linh hoạt bao gồm: Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng qua hệ thống đại lý phân phối với 6.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, Hậu cần và Dịch vụ hậu mãi. Digiworld giúp các doanh nghiệp nước ngoài thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả nhất nhờ chất lượng dịch vụ hàng đầu và giải pháp tối ưu.
Trong suốt 2 thập kỷ tạo dựng uy tín, đến nay Digiworld đã được 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới thuộc nhiều ngành hàng khác nhau lựa chọn là Nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Năm 2015, Digiworld trở thành công ty niêm yết với mã chứng khoán DGW (HOSE), đánh dấu bước phát triển mới của Tập đoàn.
Digiworld đã đạt được nhiều giải thưởng và xếp hạng danh giá:
- Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tổ chức Brand Finance của Anh bình chọn,
- Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2016 do VCCI lần đầu tổ chức tại Việt Nam,
- Top 500 Doanh nghiệp Lớn nhất và Phát triển Nhanh nhất Việt Nam (VNR500)