Một thương hiệu khách sạn mới có tầm nhìn và cách tiếp cận khác biệt trong việc cung cấp dịch vụ lưu trú sang trọng, với giá cả phù hợp tại khu vực Đông Dương : "Wink sẽ là sự kết nối. Kết nối với công nghệ. Kết nối với người khác thông qua khu vực sinh hoạt chung. Kết nối với cộng đồng thông qua các không gian làm việc cộng đồng. Chúng tôi cố tình thiết kế khách sạn với khung kính lớn; nó tạo cho khách hàng cảm giác đang ở cả bên trong lẫn bên ngoài khách sạn. Chúng tôi muốn các bạn tận hưởng thời gian của bản thân trong khách sạn; chúng tôi muốn các bạn có được những trải nghiệm ở khách sạn, nhưng chúng tôi cũng muốn đưa các bạn ra ngoài khám phá và tận hưởng thành phố. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ được đào tạo tốt nhất về pha chế, về các món ăn đường phố ngon nhất, về café và cả trải nghiệm nhà hàng tốt nhất. Và họ cũng sẽ khuyến khích các bạn ra ngoài, thay vì dừng lại ở tờ thực đơn trong phòng. Thông qua các ứng dụng di động, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tất cả các nhà hàng ngon nhất trong thành phố, để bạn có nhiều lựa chọn hơn thay vì chỉ là thực đơn phục vụ món ăn tại phòng rất hạn chế, để bạn thực sự có được trải nghiệm hoàn hảo nhất về thành phố"
Indochina Vanguard Hotels, một công ty liên doanh giữa Indochina Capital Corporation và Vanguard Hotels, chính thức giới thiệu Wink Hotels. Một thương hiệu có tầm nhìn rộng lớn mang sứ mạng tái định nghĩa lại sự sang trọng tầm trung (affordable luxury) ở Việt Nam và khu vực Đông Dương.
Táo bạo, đương đại và tiên phong, Wink được tạo ra cho một thế hệ năng động mới trong khu vực. Được thiết kế dành riêng cho khách du lịch trẻ đầy khát vọng, Wink hứa hẹn sẽ là một sự pha trộn hoàn hảo giữa hiện đại, sự sáng tạo và hiệu quả dựa trên nền tảng vững chắc của những giá trị truyền thống Việt Nam.
Đồng sáng lập viên của Indochina Vanguard Hotels : Ông Peter R. Ryder Tổng giám đốc của Indochina Capital Corporation cho biết: “Chúng tôi gọi đây là thế hệ ‘Indochine 2.0’. Cốt lõi của Wink được thể hiện qua sức mạnh và tính bền bỉ của tinh thần Việt Nam, qua việc bắt kịp với lối sống nhanh, không ngừng thay đổi nhưng hòa quyện vào văn hóa địa phương. Wink Hotels cũng đáp ứng được các nhu cầu của du khách thế hệ Indochine 2.0 bằng việc chú trọng vào kỳ vọng và mong đợi của thế hệ đương đại này. Tiền sảnh của mỗi khách sạn trong hệ thống đều được thiết kế với không gian mở và đa chức năng, với các chương trình thư giãn, giải trí, không gian ăn uống, thư viện. Bên cạnh đó những phòng nghỉ được trang trí theo phong cách tối giản, linh hoạt và sử dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại để hỗ trợ du khách. Ngoài ra trong mỗi khách sạn còn có một khu vực làm việc theo nhóm với trang thiết bị mới và hiện đại. Du khách sẽ chủ động hơn khi sử dụng hệ thống nhận phòng tự động, cũng như tải xuống các lộ trình cung cấp mọi hướng dẫn cần thiết và điểm nhấn du lịch của thành phố. Ông Bruce Musick, Tổng Giám đốc điều hành của Vanguard Hotels chia sẻ: “Với Wink Hotels, chúng tôi không chỉ muốn được công nhận là một thương hiệu mới trong ngành khách sạn. Chúng tôi muốn là một sự đột phá, dám thay đổi những quan điểm cũ xưa về ngành khách sạn và phát triển một thương hiệu thực sự thú vị và sáng tạo, gây được tiếng vang mạnh mẽ với thế hệ du khách trẻ trong và ngoài khu vực”. Wink Hotels cũng sẽ tạo cơ hội cho khách du lịch thực sự cảm nhận được hương vị địa phương. Những chiếc xe đẩy theo phong cách truyền thống sẽ mang đến các món ẩm thực kiểu đường phố ngon nhất tại tầng trệt trong không gian nội thất đậm chất nhà phố thương mại của các khách sạn trong chuỗi Wink Hotels. Theo Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành của Indochina Land phát biểu thêm “Việt Nam xứng đáng có được điều tốt nhất, và chúng tôi mong muốn mang đến đất nước năng động này những thứ hoàn hảo nhất trong ngành du lịch, khách sạn. Chúng tôi sẽ nhất quán trong các trải nghiệm của du khách không chỉ ở các vị trí trọng điểm như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, mà còn ở những thành phố lớn đang phát triển khác của Việt Nam. Wink Hotels sẽ có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam”.