- Du khách được ở lại tối thiểu 2 đêm tại địa điểm tổ chức Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018: tỉnh GangWon. (Tối thiểu 1 đêm: tại các ski resort như Alpensia, YongPyong, Pheonix Park, High1, Daemyung vv…)
- Có tối thiểu 1 chương trình trải nghiệm lễ hội mùa đông hay chương trình thể thao mùa đông: trượt tuyết, trượt ván,... tại các ski resort ở tỉnh Gangwon,Có thể đến tham quan tối thiểu 2 điểm du lịch mất phí/miễn phí tại tỉnh GangWon.Sau 3 tháng mở bán, 7 đơn vị tham gia cùng 13 sản phẩm đã thu hút được 1,123 lượt khách bước đầu có được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam bên cạnh các sản phẩm du lịch thông thường khác. Các du khách đều có phản hồi tốt đối với các dịch vụ cao cấp tại Resort và các trải nghiệm thể thao mùa Đông cũng như các lễ hội mùa Đông của Hàn Quốc.
Kết quả cuộc thi được công bố tới tất cả các đơn vị tham gia với nội dung như sau :
Giải nhất – Thuộc về sản phẩm SEOUL – GANGWON SKI EXPERIENCE của Công ty du lịch TST Tourist. Sản phẩm này đã thu hút được 405 khách trong đó có 328 khách incentive, chiếm tổng số điểm 9,8/10 điểm. Công ty TST tourist được nhận phần thưởng trị giá 10,000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2017.Giải nhì – Thuộc về sản phẩm SKI RESORT TRƯỢT TUYẾT MÙA ĐÔNG – NAMI - SEOUL của công ty Vietravel chi nhánh Hà Nội. Sản phẩm này đã thu hút được 223 khách, chiếm tổng số điểm 6,7/10 điểm. Công ty Vietravel chi nhánh Hà Nội được nhận phần thưởng trị giá 5,000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2017.Giải ba – Thuộc về sản phẩm SNOW WHITE KOREA IN WINTER của công ty Vietravel chi nhánh Hồ Chí Minh. Sản phẩm trên đã thu hút được 168 khách, chiếm tổng số điểm 5,5/10 điểm. Công ty Vietravel chi nhánh HCM nhận phần thưởng trị giá 3000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2017Giải khuyến khích – Thuộc về sản phẩm KOREA WINTER DANCE IN DAEMYUNG RESORT của công ty du lịch Vietrantour. Sản phẩm trên đã thu hút được 93 khách, đạt tổng số điểm 4,8/10 điểm. Công ty Vietrantour nhận phần thưởng trị giá 2000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2017.Tất cả các đơn vị tham gia cuộc thi đều được ưu tiên trong mọi hoạt động của KTO tại Việt Nam trong năm 2017. Thông qua cuộc thi “ THE BEST KOREA WINTER TOUR” các công ty du lịch Việt Nam đã bước đầu tiếp cận và xây dựng sản phẩm mùa đông chất lượng tới Hàn Quốc, các du khách Việt Nam cũng bắt đầu làm quen với du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Các sản phẩm này vẫn sẽ được duy trì và phát triển trong những năm tiếp theo.Cùng ngày, KTO tại Việt Nam cũng phối hợp với Tỉnh Jeollanam-do và TP. Gwangju tổ chức Hội thảo Giới thiệu Du lịch tỉnh Jeollanam-do – TP. Gwangju Hàn Quốc. Tỉnh Jeollanam-do và Tp.Gwangju là những địa phương nằm ở phía Đông Nam Hàn Quốc với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và di sản văn hóa, lịch sử có giá trị. Nổi bật tại Jeollanam-do là chùa Bạch Dương, khu dự trữ sinh quyển Yeosu – Suncheon, đây cũng là nơi có nền ẩm thực phong phú, đa dạng và ngon bậc nhất Hàn Quốc. Thành phố Gwangju cũng nổi tiếng khắp thế giới với lễ hội Kimchi lớn nhất Hàn Quốc, cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện, văn hóa lễ hội hấp dẫn thu hút hàng nghìn du khách quốc tế.Tại buổi hội thảo này, Tỉnh Jeollanamdo và TP. Gwangju sẽ mang đến nhiều thông tin du lịch và chính sách hỗ trợ hữu ích cho các công ty du lịch.
- · Thông tin chi tiết xin liên hệ :
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
P1302, Tầng 13, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel : +84 4 3221 6276 Fax : +84 4 3556 4141