Điểm đến thuận lợi được thế giới công nhận, nơi khởi nguồn bóng đá Incheon là thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc, với vị trí cách thủ đô Seoul 28 km với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, sức hấp dẫn số 1 như nhà ga Sân bay quốc tế và cảng Incheon, giao thông thuận tiện hàng đầu thế giới, Đảo Wolmi-do, Phố Gaehangjan - nơi bắt nguồn của lịch sử hiện đại Hàn Quốc, Đảo Ganghwa đầy những di tích lịch sử và Thành phố tương lai Songdo 20 phút tới sân bay. Thời gian di chuyển các khu vực quanh thủ đô chỉ 1 giờ đồng hồ. Sức hấp dẫn số 2 là 1 thành phố giao thoa giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Sức hấp dẫn số 3 là 1 thành phố âm vang của lễ hội và sự kiện tiêu biểu của xứ sở Kim chi hòa cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ nhất là lễ hội âm nhạc ngày 1/9, lễ hội đá Pentaport ngày 10 đến 12/8, câu lạc bộ thế giới Korea. Sức hấp dẫn số 4 tháng 7/2018 mở cửa giai đoạn 2 Songdo Convensia Incheon đón khách du lịch MICE, tháng 9/2018 mở của Paraside City giai đoạn 2. Thu hút khách du lịch khám chữa bện là sức hấp dẫn số 5 Incheon.
Với chủ đề "Incheon - Thành phố của Lễ hội và Sự kiện", Hội thảo Du lịch Thành phố Incheon, Hàn Quốc - ‘Discover Incheon Travel Night’ sẽ bắt đầu bằng diễn văn khai mạc ông Cha Hong Kie - Cục trưởng Cục xúc tiến Du lịch Incheon với sự tham dự của khoảng 130 khách mời là đại diện của Thành phố Incheon, Cục xúc tiến Du lịch Incheon, các doanh nghiệp đến từ Incheon, công ty du lịch Việt Nam và các cơ quan báo chí Việt Nam v.v... Cùng với đó, tại Hội thảo cũng sẽ trình chiếu video quảng bá Lễ hội âm nhạc INK (INK Concert) được tổ chức lần thứ 10 vào năm nay tại Incheon cùng với phần giới thiệu về du lịch Incheon dưới hình thức Talkshow. Trong phần Tiệc tối, sẽ có màn biểu diễn võ thuật truyền thống đầy thú vị - Taekyeon và kết thúc với phần bốc thăm may mắn & chụp hình lưu niệm. Cũng tại sự kiện lần này, Cục xúc tiến Du lịch Incheon sẽ tiến hành kí kết Biên bản Hợp tác xây dựng và quảng bá sản phẩm du lịch Incheon với các công ty du lịch tiêu biểu của Việt Nam bao gồm Vietravel, Saigontourist, BenThanh Tourist, Transviet Travel và TST Tourist. Trong sự kiện lần này, phần B2B Meeting bên cạnh sự tham gia của Thành phố, Cục xúc tiến Du lịch Incheon còn có rất nhiều các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch như: Du thuyền Ara cruise, Trung tâm mua sắm miễn thuế Entas Duty Free, Namu Group, All Poom, Học viện Muse Academy (K-POP) v.v...và các công ty du lịch Việt Nam với mong muốn thu được kết quả tích cực trong việc phát triển sản phẩm du lịch Incheon.
Thông qua việc tổ chức Roadshow, Incheon dự định sẽ tập trung hơn nữa vào việc quảng bá các sản phẩm du lịch kết hợp lễ hội, du lịch Hallyu như sản phẩm du lịch ghé thăm địa điểm quay các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như: "Chuyện tình chàng yêu tinh", "Hậu duệ mặt trời" v.v... Trong số các quốc gia Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đứng đầu về mức tăng trưởng lượng khách du lịch với 320 nghìn lượt khách du lịch đến Hàn Quốc vào năm 2017, tăng 30% so với cùng kì năm trước và xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng về mức tăng trưởng khách du lịch đến với Hàn Quốc. Bằng việc phối hợp với Thành phố Incheon và Cục Xúc tiến Du lịch Incheon tổ chức Hội thảo lần này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam hy vọng sẽ cung cấp thêm cho các công ty du lịch Việt Nam nhiều chất liệu để xây dựng sản phẩm tour mới đến với những điểm du lịch hấp dẫn tại Hàn Quốc, từ đó thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong năm 2018 này.