1. Mai Quỳnh
Mai Quỳnh sinh ra và lớn lên ở Los Angeles (Mỹ). Cô là con út trong gia đình có bố mẹ là người Việt, lớn lên ở Sài Gòn.
Mai Quỳnh từ nhỏ đã đam mê trang điểm và thích hội họa, nên cô theo học tại một trường chuyên đào tạo về lĩnh vực này. Cô là gương mặt được nhiềungôi sao tin tưởng, trong đó có các khách hàng quen thuộc như Scarlett Johansson, Ashley Greene, Emma Stone, Amber Heard... Theo chia sẻ của Mai Quỳnh, để được các ngôi sao lựa chọn, chuyên gia trang điểm không chỉ giỏi tay nghề mà còn phải biết kín tiếng.
"Bạn sẽ thấy rất nhiều thứ phía hậu trường nhưng không nên nhắc hay hé nửa lời ra ngoài. Các nữ diễn viên luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý nên họ muốn những người thân cận với mình có thể giữ sự riêng tư, không chia sẻ về đời sống cá nhân của họ", Mai Quỳnh nói.
2. Hung Vanngo
Hung Vanngo di cư từ Việt Nam sang Canada từ năm 11 tuổi. Anh tạo dựng tên tuổi ở Toronto và Mỹ, nhờ các công việc biên tập, trang điểm trình diễn catwalk hay quảng cáo. Anh ghi dấu ấn chuyên môn trang điểm trên nhiều tạp chí thời trang như Elle, GQ... và phụ trách làm đẹp cho nhiều người nổi tiếng như Miranda Kerr, Nelly Furtado, Renée Zellweger, Rosario Dawson...
Khi còn nhỏ, Hung Vanngo đã thích vẽ. Bằng việc theo đuổi nghề trang điểm, mỗi ngày anh đều được vẽ trên gương mặt của khách hàng và thoải mái sáng tạo những ý tưởng mới. Nói về kiểu trang điểm yêu thích của mình, Hung Vanngo cho biết: "Nó thay đổi liên tục, tùy thuộc vào từng gương mặt tôi thực hiện. Nhưng tôi luôn thích kiểu trang điểm cổ điển, điểm thêm chút hơi thở hiện đại".
3. Michelle Phan
Michelle Phan (tên tiếng Việt là Tuyết Băng), sinh ra tại Boston, Massachusetts (Mỹ). Cô gái sinh năm 1987 tốt nghiệp trường nghệ thuật Ringling.
Năm 2005, Michelle Phan bắt đầu đưa các bài hướng dẫn trang điểm lên trang cá nhân và nhận được phản ứng tích cực. Cô bắt đầu sử dụng Youtube để đăng tải các video hướng dẫn trang điểm từ tháng 5/2007. Video mang tên "Hướng dẫn trang điểm mắt giống Lady Gaga" của Michelle gây chú ý năm 2009, thu hút hàng triệu người theo dõi. Từ đó, cô phát triển mạnh mảng vlogs trên Youtube.
Hiện nay, kênh Youtube của Michelle Phan có tới 7 triệu người theo dõi và cô đã đăng tải hơn 300 video hướng dẫn trang điểm khác nhau. Thành công từ thế giới online giúp Michelle Phan có được danh tiếng và chính thức tung ra dòng mỹ phẩm của riêng mình mang tên EM. Năm 2014, ước tính cô thu về một triệu USD từ việc kinh doanh mỹ phẩm.